แผ่นนวดเท้า

Last updated: 2 มี.ค. 2562  |  4674 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผ่นนวดเท้า


การนวดเท้าที่ถูกวิธีและมีความปลอดภัยเป็นเรื่องที่เราจะต้องให้ความสำคัญอย่างมากเลยทีเดียว ดังนั้นอุปกรณ์นวดจะต้องไม่แข็ง จะมีความต้องยืดหยุ่น เพื่อหลีกเลี่ยงต่อการฟกช้ำของเนื้อเยื้อฝ่าเท้า

แผ่นนวดเท้า SAWAKY มีคุณสมบัติที่ยืดหยุ่น นุ่มนวล ลดแรงกดต่อเนื้อเยื้อฝ่าเท้า ช่วยให้การนวดเท้ามีความปลอดภัยมากขึ้น ไม่ลื่นสไลด์ มีปุ่มจำนวนมากใช้เวลาเพียง 2-3 นาทีก็มีความรู้สึกนวดได้ทั่วฝ่าเท้า ท่านสามารถความคุมแรงกดด้วยตัวคุณเอง

 

 

 

หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพเท้ากันดีกว่า

 

 

เราจะเลือกอุปกรณ์สำหรับใช้กดจุดฝ่าเท้าอย่างไร

ข้อนี้สำคัญมาก เนื่องจากฝ่าเท้าคนเรามีเนื้อเยื่นและเส้นประสาทจำนวนมาก เราไม่ควรใช้ของแข็งเกินไปกดลงบนฝ่าเท้าซึ่งจะก่อให้เกิดการฟกช้ำของเนื้อเยื่อ การที่เนื้อเยื่อถูกกดแรงๆ ซ้ำๆ ระบบร่างกายจะต่อต้านสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมาก็คือ ผังผืด ตุ่มตาปลา การเลือกอุกรณ์นวดควรมีลักษณะนุ่มนวลยืดหยุ่น เพื่อช่วยลดการเกิดอาการฟกช้ำของเนื้อเยื้อ

แผ่นนวดเท้า SAWAKY

มีคุณสมบัติที่ยืดหยุ่น นุ่มนวล ลดแรงกดต่อเนื้อเยื้อฝ่าเท้า ช่วยให้การนวดเท้ามีความปลอดภัยมากขึ้น ไม่ลื่นสไลด์ มีปุ่มจำนวนมากใช้เวลาเพียง 2-3 นาทีก็มีความรู้สึกนวดได้ทั่วฝ่าเท้า ท่านสามารถความคุมแรงกดด้วยตัวคุณเอง

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้