เบาะรองนั่งลดแรงกด

Last updated: 23 ก.ค. 2564  |  2717 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เบาะรองนั่งลดแรงกด

การนั่ง เป็นกิจวัตรประจำวันของคนเราทุกคนทุกครั้งที่เรานั่งรู้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้นกับก้นเรา ความจริงสิ่งที่ก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพในขณะนั่งคือ แรงกดทับต่อกล้ามเนื้อทำให้หลอดเงือดฝอยตีบตัน การไม่ระบายอากาศผิวหนังบริเวณก้น ส่งผลให้เกิดอาการปวดเมื่อยล้าปวดหลังตามมา นี่คือสิ่งที่เรามักมองไม่เห็นกัน

 

 

SAWAKY –เบาะรองนั่งเพื่อสุขภาพ

เบาะรองนั่งลดแรงกดทับกระดูกก้นกบ  Multi-purpose Health cushion For reducing pressure on the coccyx

ลักษณะทั่วไป
นวัตกรรมเบาะรองนั่ง SAWAKY ถูกออกแบบโครงสร้างที่โปร่งและสอดรับกับสรีระของร่างกายเพื่อส่งผลดีต่อสุขภาพโดยออกแบบให้มีช่องลดแรงกดทับกระดูกก้นกบซึ่งจะช่วยลดแรงกดทับได้อย่างมีประสิทธิภาพ (การกดทับของกระดูกก้นกบเป็นสาเหตุหนึ่งของอาการปวดหลัง)เบาะมีความนุ่มที่เหมาะสมและโปร่งระบายอากาศได้รวดเร็ว ไม่อับชื้น ออกซิเจนสามารถหมุนเวียนสัมผัสผิวหนังได้ตลอดเวลา ช่วยให้นั่งได้นานขึ้น สบายผ่อนคลายตลอดการนั่ง ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ใช้นั่งทำงาน นั่งขับรถและที่อื่นๆ ตามที่ต้องการ

 

คุณสมบัติ/ประโยชน์ 

1) มีความนุ่มและความยืดหยุ่นที่เหมาะสม
2) ระบบการระบายอากาศได้รอบทิศทาง
3) ลดแรงกดทับกระดูกก้นกบและกล้ามเนื้อ
4) ลดการเกิดเหงื่อและแบคทีเรีย
5) ช่วยลดอาการปวดเมื่อยล้า ปวดหลัง
6) ช่วยลดการเกิดโรคออฟฟิศซินโดรม
7) ช่วยบรรเทาโรคริดสีดวงทวาร

การนั่งบนเบาะที่หุ้มด้วยหนังและไม่ระบายอากาศได้นั้นจะทำให้อุณหภูมิสะสมเกินกว่าอุณหภูมิผิวหนังประมาณ 1-2 องศา และนั่งบนเบาะที่มีการระบายอากาศที่ดีทำให้ไม่เกิดการสะสมความร้อน ความร้อนก่อให้เกิดเหงื่อ อับชื้น แบคทีเรียและทำให้เรารู้สึกไม่สบายก้น

วิธีใช้
นำเบาะวางบนเก้าอี้้ ล็อคสายรัดกับพนักพิงให้แน่น จัดท่านั่งให้กระดูกก้นกบอยู่ตรงกลางเบาะจากซ้ายไปขวาหลังชิดพนักพิง จะทำให้กระดูก้นกบตรงกับช่องลดแรงกดทับได้โดยอัตโนมัติ

วิธีทำความสะอาด
ทุกชิ้นส่วนสามารถถอดทำความสะอาดได้ โดยถอดแยกชิ้นส่วนออกแล้วนำไปซักด้วยน้ำยาทำความสะอาดล้างออกด้วยน้ำสะอาดและนำไปผึ่งแดดให้แห้ง(ควรซักด้วยมือ)

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้